Kính mừng Giáng Sinh và Năm mới 2023

166

Kính mừng Giáng Sinh và Năm mới 2023

Năm 2021 trôi qua cũng đã khó khăn với dịch bệnh, năm 2022 vẫn còn dịch bệnh, lại thêm chiến tranh ở Ukraine, nhiều ngày đã làm tâm hồn của chúng tôi kiệt quệ, nhìn cảnh trẻ em mồ côi, người dân không nhà không cửa đi lánh nạn, thành phố tan hoang… thật khó để giữ bình tâm.

Nhân dịp lễ Giáng Sinh về, trang Phanxicô xin được nghỉ Giáng Sinh và Tết Tây từ ngày 21 tháng 12 đến 11 tháng 1 năm 2023, tuy nghỉ nhưng còn nợ nhiều sách vở chưa xong, vẫn còn phải làm việc! Trên trang Facebook, chúng tôi duy trì các câu tweet hàng ngày của Đức Phanxicô để giữ lời cầu nguyện, để cùng với ngài luôn nhớ đến người dân Ukraine đang đau khổ.

Chúng tôi xin kính chúc quý độc giả một mùa Giáng Sinh an bình, một năm mới 2023 sức khỏe, nhiều may mắn và nhất là nhận được hồng ân Thiên Chúa dồi dào. Chúng tôi xin hết lòng cám ơn quý độc giả trong năm qua đã nhiệt tình nâng đỡ chúng tôi, nhất là các bạn trên Facebook, đã ấn nút “like” ngay sau khi bài được đăng, tấm lòng ưu ái đó chúng tôi không bao giờ quên. Chúng tôi không thể nào nhớ hết tên quý độc giả, nhưng quý độc giả biết, chúng tôi luôn nhớ tấm lòng của quý vị và trong lời cầu nguyện của chúng tôi.

Quý mến,

Giuse Nguyễn Tùng Lâm, Marta An Nguyễn, J.B. Thái Hòa