Ở Ấn Độ, các học sinh nói rằng Đức Mẹ đã hiện ra giữa hương hoa nhài

1118

Các học sinh Ấn giáo lẫn Công Giáo ở Ấn Độ nói rằng mình đã chứng kiến một lần Chúa Kitô hiện ra, và một số lần Đức Mẹ hiện ra giữa hương hoa nhài, cùng ơn ăn năn hối cải, chữa lành tai cho một bé gái.

Địa điểm của những cuộc hiện ra này là ở nhà thờ St. Ambrose và trường tiểu học ở Edavanakkad. Giáo xứ và trường học này thuộc tổng giáo phận Verapoly.

Linh mục Merton D’Silva nói rằng giới chức của giáo phận và đang chờ và xem, trước khi can thiệp vào chuyện này. Trang tin tức Matters India cũng đưa tin dựa trên lời kể của linh mục quản xứ.

Theo lời của cha D’Silva, việc hiện ra bắt đầu từ ngày 28-9 khi một học sinh ở trường, một bé gái người Ấn giáo tên là Krishnaveda đến nhà thờ để cầu nguyện xin ơn chữa lành tai. Cô bé cho một ít nước thánh vào tai và sau đó cô nói với các bạn học của mình rằng nước thánh đã giúp cho tai của mình lành ngay lập tức.

Khi rời trường đến nhà thờ cầu nguyện, các em ngước lên và thấy trên trời một hình ảnh Chúa Kitô hiện ra. Các em gọi tên Chúa Giêsu và đến nhà thờ để tạ ơn Chúa vì đã chữa lành tai cho bạn mình. Trong nhóm chỉ có một cô bé người Công giáo là Ambrosiya, tình nguyện  hướng dẫn bạn mình lần hạt. Nhưng cô bé không biết nhớ Năm Sự Sáng, bởi hôm đó là ngày thứ năm, và cô bé đã đi nhờ thầy giáo. Khi thầy giáo đến nơi vào lúc 1:45 chiều thì các em đang cầu nguyện. Một trong các cô bé tên là Anusree nói với thầy giáo rằng Đức Mẹ đã đứng dưới bàn thờ. Các em còn nói là đã ngửi thấy mùi hương hoa nhài.

Khi thầy giáo đưa các em ra khỏi nhà thờ, các em nói rằng Đức Mẹ đi theo mình và không muốn các em ra về. Thầy giáo đi nói với các thầy giáo khác, còn một số em thì đi tìm cha D’Silva. Khi cha đưa các em về lại nhà thờ để các em có thể cầu nguyện, các em nói rằng đang thấy Đức Mẹ đứng dưới bàn thờ nhưng mà những người lớn thì không thấy gì cả. Theo các em, Đức Mẹ hứa với các em giúp các em trong việc học hành và hứa xin ơn Chúa Thánh Thần cho các em, và Đức Mẹ còn hứa cho các em lên thiên đàng.

Tin tức về cuộc hiện ra này loan ra. Ngày 03-10 rất đông người tập trung lần hạt tại nhà thờ với các thị nhân nhỏ. Sau một hồi ai cũng ngửi thấy mùi hương hoa nhài, còn các em nói rằng mình vừa thấy Đức Mẹ hiện ra một lần nữa. Một linh mục yêu cầu các em chỉ ra điểm chính xác mà Đức Mẹ hiện ra,  và cộng đoàn thấy một ánh sáng lóe lên, còn linh mục thì nói rằng mình thấy có ai đó vỗ nhẹ vào đầu mình. Nhiều người trong cộng đoàn nói cho biết họ được ơn hoán cải khi cầu nguyện.

 

J.B. Thái Hòa chuyển dịch từ CNA