Lành chứng liệt cơ thể nhờ phép lạ

529

Claudia Soberon, fr.aleteia.org. 2017-01-12

Liz Mitchell & Brian Mitchell, một cặp vợ chồng phi thường chứng tỏ cho chúng ta thấy sức mạnh của lời cầu nguyện!

Cô Liz Mitchell, 32 tuổi bị té từ lầu hai xuống khi cô đang chơi với con chó ở ngoài ban-công. Đầu của cô bị đập mạnh xuống đất. Cô được đem khẩn cấp vào bệnh viện và tỉnh dậy một sau một thời gian hôn mê nhân tạo.

Vị hôn phu của cô là Brian đã lấy hết can đảm để kể cho cô nghe chuyện đã xảy ra và báo cho cô biết tin buồn: cô bị liệt. Vì cô té đụng đầu xuống đất nên cô bị liệt kể từ cổ.

Dù tin buồn như thế nhưng tình yêu và các dự tính chung của họ không bị lay chuyển. Và dù cho cô Liz phải ngồi xe lăn suốt đời nhưng họ quyết định xây dựng gia đình mà họ hằng mơ ước.

Một đức tin không lay chuyển

Sau biến cố này, hai người cầu nguyện liên tục để xin Chúa cho cô Liz có thể đi trở lại được. Brian nghĩ phép lạ có thể xảy ra khi cô Liz bắt đầu nhúc nhích chân lại được.

“Tôi có thể nhúc nhích chân được!” Liz hét lên, mặt ràn rụa nước mắt. Ý chí mạnh và cương quyết làm cho cô phục hồi nhanh chóng và cô đã cùng đi với Brian lên bàn thờ để làm phép cưới. Hai năm sau, họ có một em bé gái tên: Dorothy Marie. Tên Marie để vinh danh Đức Mẹ, còn tên Dorothy trong tiếng Hy Lạp là “Ơn của Chúa!”

Giuse Nguyễn Tùng Lâm chuyển dịch